Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

TV PG:Khám phá vũ trụ với Stephen Hawking

Trong  "Khám phá vũ trụ cùng Stephen Hawking", chúng ta sẽ cùng nhà khoa học nổi tiếng khám phá những bí ẩn lớn nhất của vũ trụ. Trong series phim 3 phần này, Hawking sẽ tiết lộ cho chúng ta những điều phi thường của vũ trụ mà chúng ta chưa bao giờ được thấy. Rõ ràng, ngạc nhiên, đẹp dẽ và giàu cảm xúc, "Khám phá vũ trụ cùng Stephen Hawking" là 1 cái nhìn đầy thu hút qua con mắt của một trong những Bộ óc thông minh nhất Hành tinh.







Download Free: 

Phần 01: Người ngoài hành tinh
Trong " Liệu chúng ta có cô đơn?" Hawking xem xét một trong những bí ẩn nhất là loài người chúng ta đang đối mặt - khả năng tồn tại của người ngoài hành tinh, những dạng sống thông minh. Hawking dẫn dắt chúng ta trên một cuộc hành trình với những chi tiết đầy ấn tượng từ Mặt trăng của sao  Mộc đến những Thiên hà không quá xa xôi. Chúng ta sẽ gặp những dạng sống có thể tồn tại ngoài Trái đất, chúng ra khám phá những nhân tố cơ bản của những thứ tạo nên sự sống, và chúng ta sẽ xem khả năng chúng ta gặp họ là như thế nào.

Episode 1 : Aliens
 
Link download: Clickhere

Episode 2 : Time Travel
 
Link download: Clickhere

Episode 3 : The Story of Everything
(At least some portions of this episode were used for the premiere episode of Curiosity, entitled "Did God create the universe?".)
 
Link download: Clickhere 


Have Fun!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Support : Creating Website | Du lịch Tâm Linh Template | Mas Template
Copyright © 2011. Du Lịch Tâm Linh - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tap Template
Proudly powered by Du lịch Tâm Linh