Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Các địa điểm du lịch thú vị khác tại Ấn Độ

Nếu bạn vẫn chưa quyết định bạn sẽ đến nơi nào trên đất nước rộng lớn và quá nhiều địa danh tham quan thú vị này thì danh sách này có thể giúp bạn quyết định. Dưới đây là một vài điểm đến tại Ấn Độ được nhiều du khách gợi ý.  Hẳn nhiều người đã đến với các điểm đến du lịch được liệt kê trong này nhưng điều đáng ngạc nhiên, nhiều điểm đến mà có lẽ bạn chưa bao giờ nghe nói về.

Manali
Manali nằm ở phía Bắc của Ấn Độ, các đỉnh núi cao chót vót đầy tuyết phủ thu hút khách du lịch mạo hiểm, yêu thích trượt tuyết, leo núi đi bộ đường dài.

Manali - India
Đi xuống phía chân núi là Wooden Hidimba Devi Temple, khám phá đền thờ bằng gỗ nằm ở giữa một khu rừng nguyên sinh hay ngâm mình trong suối nước nóng giúp du khách có những cảm giác thích thú khi đến đây.



Nơi ưa thích: 
- Manikaran Gurudwara
- Hadimba Devi Mandir
- Sông Beas

Hampi
Đây là cố đô của đế chế Vijayanagara, Hampi vẫn còn là một trung tâm tôn giáo quan trọng. Các di tích kiến trúc của Hampi là Di sản thế giới.

Những người đam mê leo núi đá sẽ tôn thờ Hampi, được coi là mỏ đá của Ấn Độ, đá ơi là đá, hòn to hòn nhỏ, đi đâu cũng gặp đá. Và rải rác ở Hampi là tàn tích các ngôi đền cổ.

 
Các phê tích của Vijayanagara được liệt kê trong Quần thể đền đài tại Hampi - một di sản thế giới của UNESCO

Goa
Bãi biển tuyệt đẹp nối liền với những khu rừng núi hoang sơ, thác nước trong lành, các khu bảo tồn động vật hoang dã,  những khu nghỉ dưởng sang trọng, những nhà thờ mang đậm kiến trúc Bồ Đào Nha sau gần 500 năm người Bồ ảnh hưởng ở vùng đất này làm cho thành phố Goa thu hút nhiều khách du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này. 


Đoàn tàu đang chạy qua thác nước Dudhsagar

Các điểm tham quan:
- Old Goa
- Dudhsagar Falls
- Chợ Anjuna

Udaipur
Udaipur, được gọi là Venice của phương Đông, những hồ nước khổng lồ bao quanh ngọn đồi Aravail. Jag Niwas và Jag Mandir, làm cho Udaipur được biết đến như thành phố hồ (Lake City).Udaipur là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Ấn Độ. Các hồ, cung điện và không gianthơ mộng thu hút du khách trong và ngoài nước. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều tân lang, tân nương. Nhiều nhân vật nổi tiếng, bao gồm các ngôi sao điện ảnh, giới doanh nhân, các chính trị gia đã chọn Udaipur để tổ chức nghi lễ hôn nhân long trọng.

 
                                                                  City Palace

Nơi ưa thích
- Đền Jain - Ranakpur
- Shilpgram
- Thành phố Palace của Udaipur



Nguồn: sinhvienvietnamtaiando

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Support : Creating Website | Du lịch Tâm Linh Template | Mas Template
Copyright © 2011. Du Lịch Tâm Linh - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Tap Template
Proudly powered by Du lịch Tâm Linh